இரண்டாம் கட்டத்தின் கீழ் ரயில்வே கோட்டத்தின் குறுக்கே உள்ள மல்டி லெவல் ரோடு மேம்பாலத்தை அகற்றிவிட்டு புதியது கட்ட வேண்டும்; இது மன்னார்புரம் அருகே அரிஸ்டோ ரவுண்டானா மற்றும் P&T காலனி இடையே இயங்கும் மற்றும் கல்லுக்குழியில் ரயில்வே Junction மற்றும் பின்புற நுழைவாயில் வரை சாலையை கொண்டிருக்கும்.

மாநகரில் ரயில்வே ஜங்ஷன் அருகே மல்டி லெவல் ரோடு மேம்பாலத்தின் (RoBT) இரண்டாம் கட்ட கட்டுமானப் பணிகள் மார்ச் மாதம் முறையாக திறக்கப்பட்டு மூன்று மாதங்களுக்கு மேலாகியும் இன்னும் தொடங்கவில்லை.

திருச்சி ஜங்ஷன் அருகே ரயில் பாதையின் குறுக்கே இருக்கும் குறுகலான பாலத்தை அகற்றிவிட்டு, ரயில்வே மற்றும் மாநில நெடுஞ்சாலைத்துறை இணைந்து இரண்டாம் கட்ட திட்டத்தின் கீழ் புதிய பாலம் கட்ட வேண்டும். முதல்கட்ட பணிகள் தாமதத்திற்கு பிறகு கடந்த ஆண்டு நிறைவடைந்தது.

லோக்சபா தேர்தல் அறிவிப்பை முன்னிட்டு, நகராட்சி நிர்வாக அமைச்சர் கே.என்.நேரு, மார்ச், 12ல், பணிகளை துவக்கி வைத்தார். மாவட்ட நிர்வாகம் மற்றும் காவல்துறையினருடன் கலந்தாலோசித்து, போக்குவரத்து மாற்றம் குறித்து அறிவிக்கப்பட்டு, அடுத்த சில நாட்களில் பணிகள் முழுவீச்சில் தொடங்கும் என எதிர்பார்க்கப்பட்டது. ஆனால், இதுவரை பணிகள் தொடங்கப்படவில்லை.

தாமதம் குறித்து நெடுஞ்சாலைத்துறை அதிகாரிகளிடம் கேட்டபோது வாய் திறக்காத நிலையில், திருச்சி-மதுரை இடையே ரயில்வே தண்டவாளத்தின் மேல் பிரதான பாலம் கட்டுவதற்கான ஒப்பந்தம் விடப்பட்டுள்ளதாகவும், பணிகள் விரைவில் தொடங்கும் என்றும் ரயில்வே வட்டாரங்கள் தெரிவிக்கின்றன. .

நெடுஞ்சாலைத்துறை மூலம் சுமார் ₹16 கோடி செலவில் அணுகுமுறை சாலைகள் அமைக்கப்படும். கட்டுமானப் பணியை எளிதாக்கும் வகையில் போக்குவரத்தை மாற்றி அமைக்கக் கோரி நெடுஞ்சாலைத் துறை மாவட்ட நிர்வாகத்துக்கு கடிதம் எழுதியுள்ளதாகத் தெரிகிறது.

பாலம் ஆனது அரிஸ்டோ ரவுண்டானாவிற்கும் மன்னார்புரத்திற்கு அருகில் உள்ள P&T காலனிக்கும் இடையில் இயங்கும் மற்றும் இரயில்வே சந்திப்பு மற்றும் கல்லுக்குழியில் அதன் பின்புற நுழைவாயிலுக்கு செல்லும் சாலையை கொண்டிருக்கும். பாதசாரி பாதைகள் கொண்ட இந்த பாலம் மொத்தம் 770 மீட்டர் நீளத்திற்கு இயங்கும். பாலத்தின் அகலம் 13.50 மீட்டர். ரயில்வே சந்திப்புக்கு இருவழி அணுகுமுறை சாலை 158 மீட்டர் நீளத்திற்கு இயக்கப்படும். இரண்டாம் கட்ட பணியை 15 மாதங்களுக்குள் முடிக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. இதற்கு நிலம் கையகப்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை, ஆனால் தபால் துறையிடம் இருந்து சுமார் 235 சதுர மீட்டர் நிலத்தை அந்நியப்படுத்த வேண்டும்.

"அதிகாரிகள் இனி தாமதிக்காமல் பணியைத் தொடங்கி, கால அட்டவணையில் முடிக்க வேண்டும்," என்று நுகர்வோர் ஆர்வலர் H. Ghouse Baig கூறினார். 2011-ல் அனுமதி பெற்ற பிறகு முதல் கட்டத் திட்டப் பணிகள் பெரும் காலதாமதத்தைச் சந்தித்தன. நிலம் கையகப்படுத்துதல் மற்றும் புறம்போக்கு ஆகியவற்றில் ஏற்பட்ட தாமதம் காரணமாக கடந்த ஆண்டுதான் இது நிறைவடைந்தது.

திருச்சி_நியூஸ் செய்திகளை வாட்ஸ் அப் வழி அறிய....

https://chat.whatsapp.com/EyVod1y2hCzBwSYfdM94vb