திருச்சியில் ரயில்வே ஜங்ஷன் அருகே வரும் இந்தப் பாலத்தையும், மற்ற பாலத்தையும் விரைந்து கட்ட மாவட்ட ஆட்சியர் எம்.பிரதீப்குமார் நடவடிக்கை

புதிய பாலம் ரயில்வே மற்றும் திருச்சி மாநகராட்சி இணைந்து கட்டப்படுகிறது. ரயில்வே தனது பகுதியில் (திருச்சி-கரூர் பிரிவில் உள்ள ரயில் பாதைகளுக்கு மேல்) கட்டமைப்பை கட்டும் அதே வேளையில், மாநகராட்சி இருபுறமும் ₹34.10 கோடி செலவில் அணுகுமுறை சாலைகளை அமைக்கும்.

இது குறித்தும், ரயில்வே ஜங்ஷன் அருகே வரும் பாலம் பணிகள் குறித்தும் விரைவுபடுத்தும் வகையில் கடந்த வாரம் பல்வேறு அரசு நிறுவனங்களின் உயர் அதிகாரிகளுடன் ஆட்சியர் எம்.பிரதீப்குமார் ஆலோசனை நடத்தினார்.

திரு. பிரதீப் குமார், ரயில்வே கட்டுமானம் சுமார் ஒன்பது மாதங்கள் ஆகும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இருப்பினும், ஆறு மாதங்களுக்குள் - ஜூன் மாதத்திற்குள் பணியை முடிக்குமாறு அவர்கள் கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளனர். பாலத்தின் ரயில்வே பகுதி கட்டப்பட்டால், பாலத்தை முடிக்க மாநகராட்சிக்கு நான்கு முதல் ஆறு மாதங்கள் ஆகும். "அடுத்த ஆண்டு டிசம்பரில் சுமார் 12 மாதங்களில் பாலத்தை முடிக்க நம்புகிறோம்," என்று அவர் கூறினார்.

மாவட்ட சாலை பாதுகாப்பு கவுன்சில் கூட்டத்தில், பணி மெதுவாக நடப்பது குறித்து, மாவட்ட சாலை பாதுகாப்பு கவுன்சில் உறுப்பினர்கள் கவலை தெரிவித்ததையடுத்து, திட்டத்தை விரைவுபடுத்த வேண்டும் என, ஆட்சியர் கூட்டத்தை கூட்டினார்.

சாலை ரோடு மற்றும் மெயின் கார்டு கேட் இணைக்கும் சாலை மற்றும் பழைய பிரிட்டிசு கட்டிடப் பாலத்தை மறுகட்டுமானம் செய்ய வசதியாக மார்ச் முதல் போக்குவரத்துக்காக மூடப்பட்டதால், வாகன ஓட்டிகளும், பேருந்து நடத்துனர்களும் மந்தமான பணியால் அவதிப்படுகின்றனர்.

பேரவையில் இப்பிரச்னையை எழுப்பியவர்களில் திருச்சி மாவட்ட பேருந்து நடத்துனர்கள் சங்கச் செயலர் டி.ஆர்.தர்மராஜ், காலக்கெடுவுக்குள் பணிகளை முடிக்க அதிகாரிகளிடம் வலியுறுத்தியதாகக் கூறினார்.

“போக்குவரத்துக்காக சாலை மூடப்பட்டு ஆறு மாதங்கள் ஆகிறது. இதனால் கரூர் பைபாஸ் சாலையில் கடும் போக்குவரத்து நெரிசல் ஏற்படுகிறது. இந்த சாலை அகலமாக இருந்தாலும், சாலையின் ஓரத்தில் வாகனங்களால் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ளது. தற்காலிகமாக இந்த சாலையில் ஆன்ரோடு வாகனங்களை நிறுத்த தடை விதிக்க வேண்டும்,'' என்றார்.

சாலைக்கு இணையாக இயங்கும் தென்னூர் பாலத்தில், சாலைகளின் இடைவெளிகள் மற்றும் இணைப்புகளில் ஏற்படும் சேதங்களின் காரணமாக பழுதுபார்ப்புக்காக காத்திருக்கிறது, என்றார். தென்னூர் பாலத்தில் பழுது நீக்கும் பணியை மேற்கொள்ள, புதிய பாலம் முடித்து மீண்டும் திறப்பதற்காக மாநகராட்சி காத்திருக்கிறது.

1876 ​​இல் கட்டப்பட்ட குறுகிய பழைய பாலம் பலவீனமாகி, ஜூலை 2020 இல் கனமழையின் போது அணுகுச் சாலையின் கிழக்குப் பகுதியில் அதன் தடுப்புச் சுவரின் ஒரு பகுதி குழிந்து போனதை அடுத்து, கோட்டை நிலையத்திற்கு அருகிலுள்ள புதிய பாலம் அனுமதிக்கப்பட்டது.

திருச்சி_நியூஸ் செய்திகளை வாட்ஸ் அப் வழி அறிய....

https://chat.whatsapp.com/EyVod1y2hCzBwSYfdM94vb