இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் (NHAI) திருச்சி நகரின் வழியாக செல்லும் திருச்சி-சென்னை தேசிய நெடுஞ்சாலையின் நெரிசலைக் குறைக்கும் நோக்கில் ஜி கார்னர் சந்திப்பில் முன்மொழியப்பட்ட வாகன சுரங்கப்பாதை (VoP) கைவிட உள்ளது. G Corner ஒரு நியமிக்கப்பட்ட கரும்புள்ளியாக அறிவிக்கப்பட்டிருந்தாலும், சந்திப்பில் ஏற்படும் விபத்துகளைத் தடுக்க மற்ற மாற்று வழிகளை ஆராய்வதில் தொழில்நுட்பக் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் நிலம் பற்றாக்குறை ஆகியவற்றை NHAI மேற்கோளிட்டுள்ளது.

சாலை பாதுகாப்பு ஆலோசகரையும் ஆணையம் நியமித்து, நகரின் NH-ல் உள்ள இரண்டு விபத்து பிளாக் ஸ்பாட்களில் இரண்டு புதிய வாகன சுரங்கப்பாதைகளை (VUP) உருவாக்குவதற்கான தொழில்நுட்ப சாத்தியக்கூறு அறிக்கையை ஆய்வு செய்து தயாரிக்க ஒருவரை நியமித்துள்ளது.

திருச்சி-சென்னை தேசிய நெடுஞ்சாலையின் குறுக்கே, ஜி கார்னர் மைதானம் அருகே உள்ள பொன்மலை ரோட்டுடன் சர்வீஸ் சாலையை இணைக்க, வாகன மேம்பாலம், பாலம் போன்ற அமைப்பு நிலம் கிடைக்காததால் சாத்தியமில்லை என்று அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர். ரயில்வே ஊழியர்கள் நெடுஞ்சாலையை அணுகுவதற்கு ஒரு சுரங்கப்பாதை கோரப்பட்ட நிலையில், NHAI, சந்திப்பில் ரயில்வே மேம்பாலம் (RoB) இறங்குவதால், மேற்பரப்பு நிலை வேறுபாடு சுரங்கப்பாதை அமைக்க அனுமதிக்காது என்று கூறியது. “ஜி கார்னர் சந்திப்பில் முன்மொழியப்பட்ட மேம்பாலம் தொழில்நுட்பக் கட்டுப்பாடுகள் காரணமாக செயல்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு. ஒரு சுரங்கப்பாதை திட்டத்திற்கு கூட வாய்ப்பு இல்லை. எப்படியிருந்தாலும், சாலை பாதுகாப்பு ஆலோசகரை அந்த இடத்தை ஆய்வு செய்து மாற்று வழிகளை பரிந்துரைக்குமாறு கேட்டுக்கொள்வோம்” என்று NHAI அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார். NHAI 2022 இல் VoP சுரங்கப்பாதை முன்மொழிந்தது, உள்ளூர் மக்கள் சந்திப்பின் நெரிசலைக் குறைக்க ஒரு தீர்வைக் கோரினர். இருப்பினும், நிராகரிப்பு குடியிருப்பாளர்களை ஏமாற்றமடையச் செய்துள்ளது. பொருத்தமான உள்கட்டமைப்பு இல்லாமல், குடியிருப்பாளர்கள் தவறான திசையில் பயணிப்பதால், ஜி கார்னர் அருகே அடிக்கடி விபத்து ஏற்படுகிறது.

“நிலப் பற்றாக்குறை காரணமாக இருக்க முடியாது. அருகில் ஏராளமான ரயில்வே நிலம் இருப்பதால் NHAI மற்றும் தெற்கு ரயில்வே விவாதிக்க வேண்டும்,” என்று கூறினர். ஜி கார்னர் அருகே பொருத்தமான சாலை உள்கட்டமைப்பு இல்லாததால் இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பு 33 வயதுடைய நபர் ஒரு அரசுப் பேருந்தில் அடிபட்டு இறந்தார். இதற்கிடையில், அதே தேசிய நெடுஞ்சாலை 11 கி. மீ. நீளத்துக்கு மேலும் முன்மொழியப்பட்ட மற்ற இரண்டு மறுசீரமைப்பு

வசதிகள் உருவாக்கப்படும் என்று இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் கூறியுள்ளது. கொள்ளிடம் Y சாலை சந்திப்பு மற்றும் சஞ்சீவி நகர் சந்திப்பு ஆகிய இரண்டு பெரிய கரும்புள்ளிகளில் வாகன சுரங்கப்பாதை (VuPs) முன்மொழியப்பட்டன.

இந்த சுரங்கப்பாதைகள் தேசிய நெடுஞ்சாலையின் இருபுறமும் உள்ள குடியிருப்புப் பகுதிகளைச் சேர்ந்தவர்கள் விபத்து அபாயமின்றி சாலையைக் கடக்க அனுமதிக்கும். NHAI இரண்டு இடங்களையும் ஆய்வு செய்து ஒரு தீர்வை இறுதி செய்ய சாலை பாதுகாப்பு ஆலோசகரை நியமித்துள்ளது. “தொழில்நுட்ப சாத்தியக்கூறு அறிக்கையின் அடிப்படையில், நாங்கள் உரிய நடவடிக்கை எடுப்போம். ஆலோசகர் அடுத்த மாதத்திற்குள் தளங்களை ஆய்வு செய்வார், ”என்று அதிகாரி மேலும் கூறினார்.

திருச்சி_நியூஸ் செய்திகளை வாட்ஸ் அப் வழி அறிய....

https://chat.whatsapp.com/EyVod1y2hCzBwSYfdM94vb